két sắt

Giao hàng toàn quốc Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội Đổi trả trong 7 ngày
Bếp hồng ngoại hãng nào tốt

Bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại lên ngôi sau nhiều vụ nổ gas xảy ra,bếp hồng ngoại nấu nướng vừa an toàn lại sạch sẽ,sử dụng bếp hồng ngoại hiệu suất nhiệt lên tận 70% dó đó tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian nấu. Sử dụng bếp hồng ngoại hãng nào tốt đây là câu trả lời của nhiều khách tiêu dùng muốn tham khảo trước khi mua 1 chiếc bếp hồng ngoại cho gia đình mình. Sau đây là một vài kinh nghiệm của nhiều khách đã sử dụng.

Bếp hồng ngoại hãng nào tốt nhất Đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay

   Bề ngoài chúng khá giống nhau, đều được cấu tạo bởi mặt kính Ceramic chịu nhiệt có độ bền cao. Sự khác biệt chỉ xuất hiện khi bếp được bật, lúc này bếp hồng ngoại xuất hiện vòng tròn màu đỏ còn bếp từ vẫn không đổi màu sắc. Hiện, bếp từ đang được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với bếp hồng ngoại bởi sự an toàn và hiệu quả nấu nướng.


   Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen sử dụng năng lượng ánh sáng để tạo thành nhiệt. Cũng như bóng sợi đốt nhưng trong đó có bơm khí halogen, để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp thủy tinh gốm sứ. Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn- Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (ánh sáng đỏ là bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt mạnh nhất) được tạo ra từ 1 hoặc 2 bóng đèn halogen sử dụng điện áp 220V công suất từ 700 – 900W. Chính vì vậy các bạn nên dùng nồi có thể đáy rộng che kín hết phần nóng đỏ để tránh tiêu hao nhiệt năng khi nấu nướng.


- Nguồn điện lưới sẽ làm sáng bóng đèn halogen. Nhiệt lượng tỏa ra từ bóng đèn được bức xạ thành năng lượng làm nóng thực phẩm. Chính vì vậy có thế bạn có thể dùng nhiều loại nồi không làm từ kim loại, không lo kén nồi ! Nhưng nhiệt lượng lớn nên không nên dùng nồi nhôm đáy mỏng tránh trường hợp cháy xém thực phẩm


- Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ (thông thường là 16 thấu kính/cm2) với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp.

+ Nếu như bếp gas có thể hết gas ngay khi đang nấu thì bếp hồng ngoại ( bep hong ngoai ) giúp bạn giải quyết được vấn đề hết nhiên liệu giữa chừng.
+ Bếp hồng ngoại (bep hong ngoai) không kén nồi, đây chính là ưu điểm của bếp hồng ngoại so với bếp từ. Bếp hồng ngoại đun được tất cả chất liệu nồi từ nhôm, gang, Inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh…nhưng không nên dùng nồi nhôm đáy quá mỏng
+ Bếp hồng ngoại(bep hong ngoai) tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng: xào, rán, nướng, hầm,.. bếp hồng ngoại còn có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp.
+ Khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp của bếp hồng ngoại(bep hong ngoai) cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.

Khi mua và sử dụng bếp hồng ngoại điều cốt yếu cho người đi mua hàng là sử dụng bếp hồng ngoại có nguồn gốc rõ ràng,có đầy đủ các chức năng như : ngắt nhiệt tự động,chế độ khóa trẻ em an toàn,chế độ san nhiệt...mặt kính của bếp thường là mặt kính chịu lực.

Tham khảo các dòng bếp hồng ngoại tốt hiện nay :

Bếp hồng ngoại Chefs

Bếp hồng ngoại Bosch

>>> Ngoài ra bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm kết hợp hoàn hảo nhất là sản phẩm bếp điện từ cao cấp , kết hợp từ và điện thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng :

 

Bếp điện từ Malmo

Bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Teka

Bài viết liên quan:

>>Ăn quả lừa khi mua bếp điện

>>Bếp điện và bếp ga nên chọn cái nào

>>Lợi ích của bếp điện

Bài viết liên quan

 "Những mẫu bếp hồng ngoại đôi nên dùng" là từ khóa được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất...

Hai năm gần đây khách hàng dần chuyển sang các loại bếp tính an toàn hơn như: bếp hồng ngoại, bếp từ, bếp điện. Nhưng...

" bốn mươi năm tuổi đời , bôn ba làm kinh tế khắp nơi, vậy mà khi mua 1 chiếc bếp điện cho gia đình của mình mà tôi...

Là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều khách hàng gửi tới phòng tư vấn của Beptucaocap.vn Bài viết dưới đây các...

Bếp điện là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều trong 2 năm qua, do sử dụng bếp bếp điện nhiệt độ ổn định nên hơi nóng cũng...

Bếp điện hãng nào tốt, sản phẩm bếp điện nào tốt?.Để lựa chọn 1 chiếc bếp điện tốt không ít người tiêu dùng...